Giường tầng SPV055


Giường tầng SPV055

Giường tầng SPV055

Giá bán:6.400.000 ₫
Để xem chính xác giá sản phẩm quí khách vui lòng truy cập web chính : Giường tầng trẻ em 

Giường tầng cho bé SPV055 được làm từ gỗ thông Newzeland

Giường ngủ trẻ em là một phần quan trọng cho cuộc sống hiện đại, nhiều cuộc nhiên cứu chỉ ra rằng trẻ có giường ngủ riêng sẽ phát triển đều đặn hơn và thông minh hơn nhờ khả năng tự lập ngay từ nhỏ. Không những thế, có không gian riêng bé sẽ có 1 bầu không khí trong lành khi ngủ sẽ khiến hệ hô hấp của bé khỏe mạnh và một giấc ngủ ngon.
Giường tầng cho bé SPV055 màu trắng trang nhã, sang trọng và đẹp phù hợp cá tính, sở thích của bé từ màu sắc đến hình thức tạo nên sự đam mê trong học tập và hạnh phúc trong vui chơi sinh hoạt. Ngoài ra, giường tầng sẽ mang đến không gian phòng ngủ của bé những cá tính thông minh, sinh động, tiện dụng, chiều sâu không gian được tối ưu đến hoàn hảo phù hợp với nhu cầu, tâm lý, tính cách, sở thích đa dạng của bé trai cũng như bé gái.
Có được chiếc giường ngủ đẹp tuyệt, Bé yêu của bạn sẽ được sống trong 1 không gian sinh động thoải mái dễ chịu & từ đó khơi dậy sự phát triển toàn diện, sự sáng tạo, phát huy tính tự lập, tự tin của bé

Đặc điểm nổi bật của giường tầng cho bé SPV055

Giường tầng cho bé SPV010 màu xanh an toàn, sang trọng, tiết kiệm diện tích, dùng được cho cả trẻ em và người lớn.
Chất liệu: 100% gỗ thông New Zealand nhập khẩu đã qua tẩm sấy chống mọt, chống ngót gỗ, không nấm mốc.Mẫu mã sang trọng, màu sắc đơn giản phù hợp với mọi phong cách nội thất.
Đạt tiêu chuẩn EN747 xuất khẩu sang Châu Âu, Sơn NC 3 lớp, không mùi không nhiễm chì, an toàn cho sức khỏe của trẻ.
Đóng thùng carton, có bảng hướng dẫn lắp ráp kèm theo.
Kích thước giường(cm): Rộng 98 x Dài 196 x Cao 190
Kích thước đệm (cm): Rộng 90 x Dài 190
Đóng gói: 2 kiện
Màu sắc: Xanh

0 nhận xét: